Just another free Blogger theme

Tòa nhà đi vào hoạt động đã lâu và cần được làm mới lại. Tuy nhiên, quý vị không thể ngưng hoạt động của tòa nhà trong nhiều tuần để thực hiện công việc. Và lại càng không thể để giàn giáo, bạt lưới xây dựng che khuất mặt tiền của tòa nhà được.

Dịch vụ lau kính, bảng hiệu toà nhà cao ốc văn phòng

Dich vu ve sinh của chúng tôi có thể giải quyết được vấn đề này một cách gọn gàng nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng gì đến hoạt động của cao ốc. Mọi hoạt động vẫn diễn ra hàng ngày, văn phòng vẫn làm việc, khách hàng vẫn ra vào giao dịch và tòa nhà thì có bộ mặt mới trong một khoảng thời gian ngắn.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, cùng các trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ không chỉ làm quý vị ngạc nhiên về kết quả công việc mà còn mang lại niềm tin tưởng của một nhà cung cấp uy tín.Cho dù là màu sắc, loại sơn hay cách thức thi công phức tạp, chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được. Từ loại tường sơn gai, sơn nước, cho đến sơn dầu… chúng tôi vẫn đảm bảo thực hiện đúng với yêu cầu kỹ thuật đưa ra.

Không chỉ có vậy, chúng tôi còn nhận chống thấm cho tòa nhà: chống thấm kính, tường, sửa chữa khe nứt… Chúng tôi sẽ phục hồi, sữa chữa những vết hư hại trên bề mặt tòa nhà để khắc phục tình trạng dột, thấm nước.

Tiến hành thực hiện ve sinh cong nghiep công việc bằng các thiết bị hỗ trợ hiện đại, an toàn kết hợp với chất tẩy rửa cao cấp để vệ sinh hệ thống kính ốp bằng nhôm, đá, thủy tinh

Dùng bộ dây đu hoặc dàn giáo chuyên dụng để làm sạch kính trên cao, phía mặt ngoài (tuỳ thuộc vào địa thế của công trình).

Dùng hoá chất chuyên dụng mang lại độ sáng bóng cho kính và bảo dưỡng kính và khung nhôm.

Xem thêm: Danh bong da hoa cuong
Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét